Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Tân Việt, Yên Mỹ- Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI "BÉ KHỎE - BÉ TÀI NĂNG" TRƯỜNG MN TÂN VIỆT NĂM HỌC 2018 - 2019

Ngày hội “Bé khỏe - Bé tài năng” năm học 2018 - 2019

Đăng ngày 07 - 01 - 2019

   

100%

 

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ.Tạo cơ hội cho trẻ được vui chơi, giao lưu, thể hiện, nhằm phát huy năng khiếu, sở trường góp phần phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho trẻ trước khi vào lớp một. Trong 01 ngày 02/4/2019, Trường mầm non Tân Việt tổ chức Ngày hội “Bé khoẻ  - Bé tài năng” năm học 2018-2019. 

Tham gia hội thi có 120/318 thí sinh được lựa chọn từ 11 lớp mẫu giáo Trường Mầm non Tân Việt. Đây là những thí sinh hội tụ các tố chất nhanh nhẹn, khỏe khoắn, khéo léo và sáng tạo. các bé phải trải qua 3 phần thi: Bé khỏe và Bé tài năng, tại phần thi Chào hỏi các bé được giới thiệu về bản thân, sở thích, trường lớp....., phần thi bé tài năng các bé trải qua các nội dung năng khiếu và Phần 3 cùng chung sức đua tài, Với sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư và dàn dựng công phu, hình thức thể hiện phong phú, các đội đã đem đến hội thi tiết mục xuất sắc, những màn trình diễn ấn tượng và các sản phẩm bắt mắt của mình. Tại các phần thi các bé đều thể hiện được khả năng nhanh nhẹn, sáng tạo, thông minh và khả năng làm việc theo nhóm. Qua đó, các bé đã hoàn thành phần thi một cách nhanh, chính xác.  Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm song cũng đầy hào hứng, sôi nổi. Ngày hội đã chọn ra được những lớp tiêu biểu có thành tích cao trong các phần thi “ Bé khỏe - Bé tài năng”.

Ban tổ chức tặng quà cho các thí sinh tham gia cuộc thi

Ngày hội “Bé khỏe - Bé tài năng” , năm học 2018-2019 nhằm tuyên truyền những kiến thức khoa học về cách chăm sóc, nuôi dạy trẻ trong phụ huynh và các tổ chức chính trị xã hội, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện  về đức - trí - thể - mỹ. Đây còn là sân chơi để các bé được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện tố chất thông minh, nhanh nhẹn. Đồng thời, khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của cán bộ, giáo viên, nhất là giáo viên trực tiếp đứng lớp, từ đó có sự điều chỉnh việc chăm sóc, nuôi dưỡng, góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “ Dạy tốt - Học tốt”.

Một số hình ảnh Ngày hội "Bé khỏe - Bé tài năng"

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết